งานการปลูกผักของฉัน

  วีธีปลูกผัก
1.นำผักที่เราจะปลูกมาใส่ในแก้วน้ำแล้วใส่น้ำในปริมาณที่ไม่มากนักหรือไม่เกินครึ่งแก้ว
2.ถ่ายรูปในแต่ละวันสังเกตุการพัฒนาของผักที่เราปลูก
3.ถ้าน้ำน้อยให้เติมน้ำลงไปอีก
4.นำมาส่งอาจารย์
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันนี้วันที่21/7/58อาจารย์ได้ให้เด็กนักเรียนนำภาพผักที่ปลูกมาให้อาจารย์ดูและฉันก็นำไปให้ดูในห้องฉันมีนักเรียประมาณ43คนมีคนนำรูปภาพมาทั้งหมด23คนและอีก20คนไม่เอามาครูจึงให้20คนที่ไม่ได้เอามาลุกนั่ง40ที่...แต่ถึงฉันนำมาฉันก็โดนเหมือนกันเพราะคนที่นำมาบ้างคนถ่ายรูปมาภายในวันเดียวอาจารย์เลยให้คนที่เอามาปั่นจิ้งหรีด6รอบตอนนี้ฉันรู้สึกเวียนหัวมากๆๆและปวดหัวด้วยแต่มันก็เป็นเหตุผลของอาจารย์ที่เขาให้ทำแบบนี้ก็เพราะเขาอยากให้เด็กๆเกิดความรับผิดชอบในหน้าที่หรืองานที่ตัวเองได้รับมอบหมายยย....

ความคิดเห็น